Những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số đôi giày thể thao đắt nhất thế giới.

Mặc dù có khởi đầu khiêm tốn, giày thể thao đã phát triển thành loại tài sản của riêng họ. Khám phá đôi giày thể thao nào đã trở nên đắt nhất. Dưới đây là những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới.

Nếu bạn thích giày thể thao, bạn sẽ thấy danh sách này hữu ích. Có một số lý do để thưởng thức huấn luyện viên. Chúng hấp dẫn, thoải mái và hữu ích cùng một lúc. Tuy nhiên, giày thể thao không chỉ đơn giản là một đôi giày thông thường đối với một số người nhất định. Chúng là niềm tự hào, biểu tượng uy tín và là vật phẩm sưu tập có giá trị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số đôi giày thể thao đắt nhất thế giới.

1. Vàng nguyên khối OVO x Air Jordans - 2 triệu USD



Drake đã chọn làm giày thể thao của Kayne West bằng vàng nguyên khối để hợp tác với thương hiệu Jordan huyền thoại. 24K. Chúng là đôi giày thể thao Nike đắt nhất thế giới, nặng hơn 50 lb mỗi chiếc, vì vậy bạn sẽ không phải nhảy nhiều, nhưng với những đôi chân này, bạn sẽ nhận được tất cả sự chú ý mà bạn cần.

2. Michael Jordan Game Worn Nike Air Ship - 1,47 triệu USD



Đôi giày mòn đắt nhất từng được bán đấu giá. Vào ngày 24 tháng 2021 năm 1, nhà sưu tập Nick Fiorella đã trả 472.000.<> đô la cho ba Tàu hàng không tại Sotheby's Las Vegas. Theo Brahm Wachter, Giám đốc Sotheby's Streetwear and Modern Collectibles, kết quả phá kỷ lục này củng cố sức mạnh và phạm vi tiếp cận rộng rãi của cộng đồng sưu tập giày thể thao.

3. Air Jordan Retro 'Kobe Pack' - 800,000 USD



Vào năm 2016, Air Jordan 3/8 Retro 'Kobe Pack' đã được gửi đến bạn bè và gia đình như một sự tôn kính đối với Kobe Bryant, một trong những nhân vật bóng rổ được yêu thích nhất trong lịch sử. Những đôi giày này là bản sao của Air Jordan 3 và Air Jordan 8 huyền thoại, và chúng được tạo ra để kỷ niệm 20 năm Bryant tại NBA. Họ mặc trang phục màu LA Lakers, với áo da trắng và các chi tiết trang trí màu tím và vàng.

4. Kim cương Buscemi 100mm - 132.000 USD



Nó có phải là đôi giày tennis đắt nhất từng được sản xuất? Điều gì đến trước, đồ trang sức hay giày dép? Bạn có thể được miễn để đặt câu hỏi khi một đôi giày chứa đầy 11,5 carat kim cương được đặt bằng vàng 18 karat. Không có câu hỏi nào về giá cả, với giá 132.000 đô la, chiếc giày thể thao màu trắng rực rỡ này không dành cho sân tennis, nhưng nếu bạn định đi chơi với các tín đồ thời trang ở hàng ghế đầu, đây là chiếc dành cho bạn.

5. Air Jordan 12 (Trò chơi cúm) - $ 104,765



Một trong những kỷ vật đắt giá nhất của Michael Jordan hiện có, đôi có chữ ký này đã được Jordan đeo trong trận chung kết NBA năm 1997, trong khi được cho là bị đau dạ dày, do đó có biệt danh 'Trò chơi cúm', một tệp đính kèm có lẽ đã làm tăng giá trị của nó đáng kể.

6. Air Jordan 12 OVO (Phiên bản Drake) - 100,000 USD



Mang Air Jordan 12 OVO nếu bạn muốn quay đầu với đôi giày thể thao màu trắng của mình. Những đôi giày này là đỉnh cao của sự hợp tác thành công giữa thương hiệu Jordan và nhạc sĩ, nhà thiết kế và người yêu bóng rổ Drake. Những đôi giày thoải mái tuyệt vời này được thiết kế để giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Chúng rất thanh lịch với phong cách không phô trương và được làm bằng da trắng tuyệt vời.

7. Nike MAG Back to the Future - 63.973 USD



Nike Air Mag, có lẽ là máy bay huấn luyện được tìm kiếm nhiều nhất mọi thời đại, ban đầu xuất hiện trên màn hình của chúng tôi trong 'Back to the Future II', tuy nhiên công nghệ chi tiết ánh sáng và tự động viền đã đạt được vào thời điểm đó thông qua các hiệu ứng điện ảnh đặc biệt. Những huấn luyện viên tương lai này đang trở nên hấp dẫn đối với những người đi giày thể thao, những người đam mê điện ảnh và những người yêu thích văn hóa đại chúng khi công nghệ đã đưa tưởng tượng thành hiện thực.