Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ đấm nhau tại Đấu trường La Mã?

Có khả năng trận đấu được đề xuất giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg có thể diễn ra tại Đấu trường La Mã ở Rome.

Elon Musk và Mark Zuckerberg được cho là đang chuẩn bị so găng trong một trận đấu lồng, và các quan chức ở Rome được cho là muốn nó diễn ra tại Đấu trường La Mã.


Có khả năng trận đấu được đề xuất giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg có thể diễn ra tại Đấu trường La Mã ở Rome.

Những thông tin mà Musk và Zuckerberg đưa ra trên mạng xã hội, tưởng chừng như một trò đùa, nhưng đã nhanh chóng có được động lực và sự ủng hộ của ông chủ UFC, Dana White, người rất muốn biến điều đó thành hiện thực. Cả hai người đàn ông được cho là rất "nghiêm túc" về điều đó.

Musk, người đã mua Twitter vào năm 2022, bắt đầu lăn xả khi trả lời một tweet cảnh báo rằng Zuckerberg biết jiu-jitsu, sau tin đồn ông chủ Meta đang khởi động một nền tảng để cạnh tranh với mình.

Anh ấy viết: "Tôi sẵn sàng cho một trận đấu lồng nếu anh ấy là." Zuckerberg đáp trả bằng "Gửi vị trí". Cặp đôi định cư ở Las Vegas.

Nhưng có vẻ như cuộc chiến có thể diễn ra tại một địa điểm lịch sử nổi tiếng hơn nhiều - Đấu trường La Mã ở Rome.

Một Bộ trưởng Văn hóa Ý được cho là đã liên hệ với Zuckerberg và đề nghị địa điểm 2.000 năm tuổi này làm đấu trường cho cuộc chiến vài ngày trước.

Chính phủ Ý đã cung cấp Đấu trường La Mã 2.000 năm tuổi làm địa điểm tổ chức trận đấu giữa Musk và Zuckerberg (Getty)

TMZ Sports báo cáo rằng cả Zuckerberg và Elon Musk đều muốn trận đấu diễn ra tại tòa nhà La Mã, và vào sáng thứ Sáu, Musk đã tweet rằng có "một số cơ hội" trận so găng có thể diễn ra ở đó.


Kể từ khi trận đấu được thống nhất giữa hai tỷ phú, Musk đã được chụp ảnh vật lộn với podcaster đai đen Lex Fridman, người đã nói rằng ông ấy "cực kỳ ấn tượng" với phong độ chiến đấu của một tỷ phú.

Musk cũng chuẩn bị tập luyện với một trong những võ sĩ MMA vĩ đại nhất mọi thời đại, sau khi chấp nhận lời đề nghị từ Georges St-Pierre. Anh đã không trả lời lời đề nghị trước đó từ cựu vô địch kickboxing bị cáo buộc hiếp dâm, Andrew Tate.

Musk đã nhận được lời đề nghị từ một loạt các ngôi sao UFC nổi tiếng bao gồm Jorge Masvidal, Dominick Cruz và Hasbulla, nhưng đã chọn St-Pierre.

Cựu vô địch hạng welterweight và middleweight đã công khai cung cấp dịch vụ của mình, nói với Musk vào thứ Bảy: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của bạn và sẽ là một vinh dự tuyệt đối khi được giúp bạn và trở thành đối tác đào tạo của bạn cho thử thách chống lại Zuckerberg."

Ba ngày sau, Musk nhận lời đề nghị.

"Ok, chúng ta hãy làm điều đó," anh ấy trả lời cùng với một số biểu tượng cảm xúc lửa.

Nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jones đã tiết lộ rằng ông đang ủng hộ Zuckerberg đánh bại Musk và thậm chí đã đề nghị đào tạo CEO Meta trước khi ra mắt MMA.